1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Ghế sofa dành cho chung cư mini

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi phuongtrang2404, 29/2/20.

  1. MB+ - Hiện nay, xã hội hiện đại ngày một phát triển, dân cư trẻ sinh sống ở đô thị thành phố ngày một tăng cao. Điều đó đi kèm với việc dân cư sinh sống trong những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ . Điều đó đòi hỏi những vật dụng nội thất bên trong cũng phải nhỏ nhắn gọn gàng để vừa vặn với kích thước căn nhà hay căn phòng và không làm choáng quá nhiều diện tích. Không cần phải băn khoăn nữa, những bộ ghế sofa chung cư mini giá rẻ mang thương hiệu Zsofa sẽ giúp bạn làm điều đó.Không gian nhỏ nếu được đi đôi với bộ bàn ghế sofa chung cư mini giá rẻ sẽ trở nên sang trọng , rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều.Quý khách hàng có thể chọn một bộ sofa băng, sofa đơn , sofa góc chữ L hoặc sofa giường cho căn hộ nhỏ nhắn của mình, tùy vào vị trí đặt và thiết kế căn nhà mà bạn sẽ chọn cho mình một mẫu sofa chugn cư nhỏ gọn phù hợp. Mỗi loại sofa nói trên tuy hình dáng, kiểu vóc mẫu mã khác nhau, tuy vậy chúng đều vô cùng gọn gàng và tiện lợi.Zsofa-ghế sofa cho mọi nhà sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sofa chung cư phù hợp.

    [​IMG]
    Bộ sưu tập ghế sofa chung cư TPHCM

    Hệ thống showroom của Zsofa:
    Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )
    Showroom 2 : 20 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2 , TP.HCM
    Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )
    Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
    Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk
    Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )
    Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long
    Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM
    Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

    Liên Hệ: 0823.488.488

    Nguồn: Zsofa.vn| Ghế sofa cho mọi nhà.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. austdoormienbac

    austdoormienbac Thành Viên Mới

    cửa cuốn tiền giang ,

    Cửa cuốn Saffedoor là nhà cung cấp tổng thể các loại cửa cuốn. Để phục vụ cho quý khách hàng được nhanh và tốt hơn chúng tôi có rất nhiều đại lý cũng như hệ thống chi nhánh tại các quận ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Cửa cuốn Tiền Giang… Liên Hệ lắp đặt cửa cuốn Tiền Giang để được tư vấn báo giá tốt nhất

    Riêng đối với Cửa cuốn Tiền Giang công ty có chi nhánh ngay tại Tiền Giang rất tiện lợi cho quý khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại đây.

    Với đội ngũ kỹ thuật cũng như công nhân lành nghề Thương hiệu Saffedoor đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức đẹp và có chất lượng cao. Nan nhôm cửa cuốn Đức được làm từ hợp kim nhôm 6060 và được sơn tĩnh điện Akzonobel công nghệ Đức bảo hành nước sơn trên 5 năm.

    Cửa cuốn Đức

    Ngoài các dòng cửa cuốn nhôm đức chúng tôi còn sản xuất các loại cửa cuốn Đài Loan, So với dòng cửa cuốn nhôm thì dòng cửa này có ưu điểm là giá thành rẻ, được vận hành bằng cả kéo tay và motor, cửa cuốn kéo tay cũng rất tốt và vận hành ổn định.

    Cửa cuốn đức khe thoáng

    Để thúc đẩy quá trình bán hàng cũng như để tri ân khách hàng chúng tôi đang và sẽ tiến hành nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được báo giá cửa cuốn ưu đãi nhất.

    Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi còn chú ý đến chất lượng dịch vụ và hệ thống chăm sóc hậu khuyến mãi. Chế độ bảo hành bảo trì luôn trong trạng thái săn sàng phục vụ và sẽ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng 24/7.

    Lắp đặt cửa cuốn Đức Tiền Giang

    Lắp đặt cửa cuốn Tiền Giang

    Cửa cuốn Tiền Giang – cửa cuốn Đức saffedoor

    Cửa cuốn Tiền Giang – Cửa cuốn Đài Loan Saffedoor

    Cửa cuốn Tiền Giang – Cửa cuốn Siêu Trường rộng tới 10m

    Cửa cuốn song ngang – Cửa cuốn mắt võng

    Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc
  4. dn1994

    dn1994 Thành Viên Mới

    sofa cho chung cư mini rất đẹp, xinh xắn, mình cũng đang cần mua để tiết kiệm không gian sống.

Chia sẻ trang này