1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Lựa chọn vách ngăn phù thợp phong thủy cho người mệnh Kim

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi vachngandaithanh, 18/3/20.

  1. MB+ - vách ngăn phòng thờ với nhiều lựa chọn như hiện nay thì việc phải lựa chọn làm sao để có thể phù hợp đối với gia chủ. Vách cnc trang trí khá thịnh hành vào những năm gần đây, không chỉ với mục đích ngăn cách, bố trí tạo điểm nhấn cho không gian. Còn một điều quan trọng mà gia chủ hay mắc phải đó chính là làm sao để có thể lựa chọn hợp lý, phù hợp với không gian sống mà còn đạt được yếu tố phong thủy trong đó. Đôi lúc sẽ có những sai xót trong vấn đề thờ cúng, chính vì thế bài viết dưới đây mách bạn một số lưu ý khi lựa chọn màu sắc hợp phong thủy để mang lại may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]


    Lựa chọn vách ngăn phù thợp phong thủy cho người mệnh Kim
    Trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người mệnh kim sẽ đại diện cho kim khí, kim loại trong đất trời từ thiên nhiên. Được khoáng vật đất, đá nuôi dưỡng và tôi luyện. Những người mệnh Kim là những người có tính cách khá mạnh mẽ, cương quyết, có phần độc đoán. Chính vì vậy mà màu sắc thích hợp của người mệnh kim đó chính là màu vàng, nâu đất.
    Lựa chọn bức ngăn cho những người mệnh Kim là màu nhủ vàng hoặc màu nâu gỗ, vân gỗ xoan. Như vậy sẽ phù hợp với tính cách và phong thủy của những người có cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn vách cnc màu trắng, những gam màu sáng cũng sẽ là lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu sắc tương ứng với tính cách của mỗi người, đối với những người thích sự đơn giản thì có thể nói màu trắng hoặc màu vàng sồi sẽ là lựa chọn thích hợp. Hoặc sẽ có những người yêu thích sự hoài cổ thì việc lựa chọn những gam màu gỗ, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu rất nhiều. Nhưng có thể nói đối với phòng thờ thì những loại ván có vân gỗ sẽ luôn phù hợp nhất.
    Trên đây là một số cách lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với những người mệnh Kim, bạn có thể tìm hiểu ở các trang web phong thủy để rõ hơn, mang lại sự an tâm khi sử dụng các sản phẩm mang tính chất phong thủy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mách bạn một số bí quyết chọn lựa bức ngăn trang trí cho không gian hợp lý
    Ngoài yếu tố màu sắc, yếu tố về kích thước số đỏ, kích thước lổ ban quan trọng không kém. Đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên yêu tố phong thủy.
    Ngày nay, các con số lổ ban thường xuyên được áp dụng nhiều ở các đồ vật nội thất. Vì ai trong chúng ta cũng mong muốn sẽ luôn đón nhận được những điều tốt lành, hạn chế những rắc rối không đáng có.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, nơi đặt vách cũng như tạo một không gian thờ cũng cần chú ý đến sự trang nghiêm, tránh đặt gần những nơi như phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh. Nơi có trẻ em chơi đùa, như vậy sẽ làm mất đi tính trang nghiêm nơi thờ cúng.

    Nơi cung cấp tấm ngăn trang trí uy tín, chất lượng tại TPHCM
    Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp vách ngăn trang trí giá rẻ, uy tín, chất lượng. Bởi chúng tôi có cơ sở sản xuất, đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế. Thợ lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhiều công trình tại TPHCM. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi gia đình, mọi không gian sống.
    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn mọi thứ, từ sở thích đến màu sắc, kích thước làm sao có thể phù hợp cho gia chủ nhất. Thời gian thi công nhanh chống, hỗ trợ lắp đặt khu vực TPHCM.
    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0902.646.536, để được nhân viên tư vấn về những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. austdoormienbac

    austdoormienbac Thành Viên Mới

    cửa cuốn bình phước

    CỬA CUỐN CHƠN THÀNH – CỬA CUỐN BÌNH PHƯỚC

    Cửa cuốn Chơn Thành – Cửa cuốn Bình Phước đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý khách hàng. Cửa cuốn đã dần trở thành loại cửa chính được ưa chuộng tại Chơn Thành và các huyện thị ở Bình Phước nói chung. Cửa cuốn Saffedoor nhận định được điều đó nên chúng tôi đã lập chi nhánh để phục vụ quý khách hàng có như cầu lắp đặt cửa cuốn tại đây.

    Tại thị trường cửa cuốn Bình Phước và Cửa cuốn Chơn Thành. Saffedoor cung cấp các mặt hàng cửa cuốn như sau:

    Cửa cuốn nhôm đức Chơn Thành

    ► Cửa cuốn nhôm nan kín: Là dòng đặc biệt trong hệ thống cửa nhôm vì nó là dòng duy nhất không có khe thoáng và vận hành được cả bằng kéo tay và motor tự động.

    SD 70 là mã sản phẩm cửa cuốn nan kín Saffedoor, độ rộng của nan là 7cm, nan con hình bán nguyệt, 2 lớp, có độ dày khoảng 8 dem 1 lớp, tổng 2 lớp khoảng 1.6ly. Diện tích phù hợp để lắp cửa này khoảng 16m2 trở lại và bạn có thể chọn những kiểu lỗ gió hình oval thoáng khí như hình minh họa.

    CỬA CUỐN NHÔM ĐỨC

    ► Cửa cuốn nhôm khe thoáng : Đây là dòng cơ bản và thông dụng nhất của cửa Đức, Thương hiệu saffedoor có các mẫu khe thoáng cơ bản như:

    SD 501, SD542 A 2 mẫu này là loại nan khe thoáng mỏng nhẹ có độ dày mỗi lớp khoảng 9 dem – 1.1ly. mỗi nan có độ rộng 5cm, màu sơn tĩnh điện hi sần. (Hình sản phẩm bên dưới). Đây là 2 dòng nan khe thoáng có giá rẻ nhất trong các dòng cửa cuốn Đức. Thích hợp cho cửa dưới 12 m2

    SD 502B, SD502i, SD502R : Mỗi nan mẫu cửa cuốn saffedoor đều được in tên nan và logo trên mẫu. Đây là 3 dòng nan có độ dày từ 1.1 ly-1.4ly, có lớp roong chống ồn phí trên thân móc, giúp cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Có các màu cà phê, ghi sần, kem cho khách hàng lựa chọn. thích hợp cho cửa 20 m2 trở lại vận hành bằng motor.

    CỬA CUỐN KHE THOÁNG

    ► Cửa cuốn nhôm siêu thoáng: Lỗ thoáng lớn có hình oval, có độ dày từ 1.5 ly – 1.65 ly

    H507.ST, Mix.81A là 2 sản phẩm cửa cuốn siêu thoáng của Saffedoor.

    CỬA CUỐN SIÊU THOÁNG SAFFEDOOR MIX 81A

    Cửa cuốn tole đài loan Chơn Thành được chia làm 3 loại cơ bản như sau:

    Cửa cuốn đài loan bản 80mm hay còn gọi là cửa cuốn tole loại này chiếm khoảng 60-70% thị phần cửa đài loan, về hình dáng bên ngoài thì gần như giống hệt nhau, điểm khác nhau nằm ở độ dày và màu sắc mà thôi.n Saffedoor cung cấp các loại cửa cuốn tole đài loan bản 80mm có độ dày như sau:

    Cửa cuốn đài loan 5 dem

    Cửa cuốn đài loan 6 dem

    Cửa cuốn đài loan 7 dem

    Cửa cuốn đài loan 8 dem

    Cửa cuốn đài loan 9 dem

    Cửa cuốn đài loan 1 ly

    Cửa cuốn đài loan 1.1 ly

    Cửa đài loan vận hành được ở cả hai hình thức đầy tay và motor cuốn.

    CỬA CUỐN TOLE ĐÀI LOAN

    Cửa cuốn kéo tay Đài Loan nên làm những loại nan có độ dem mỏng và kích thước nhỏ để vận hành, kích thước phù hợp khoảng 10 m2 trở lại vì cửa lớn đảy tay rất nặng và không khả thi đối với phụ nữ. Thông thường loại cửa này được sử dụng nhiều trong các ki ốt chợ, các mặt bằng nhỏ, hoặc những gia chủ muốn tiết kiệm chi phí khi lắp cửa cuốn.

    Cửa cuốn motor Đài Loan phù hợp với nhiều diện tích cửa hơn, cửa lớn cửa nhỏ đều làm motor được và các kích thước khác nhau sẽ có những loại motor có tải trọng phù hợp, vì vậy nếu cửa có diện tích lớn khoảng 14-m2 – 40m2 bạn nên chọn những loại nan dày sẽ an toàn, ít độ võng và êm hơn khi vận hành.

    Cửa cuốn Đài Loan siêu trường bản 100 là loại cửa chuyên biệt dành cho những diện tích cửa lớn, thường là các mặt bằng có độ rộng từ 5 m trở lên sử dụng loại cửa này sẽ an toàn và ít bị võng hơn so với cửa đài loan bản nhỏ 80mm

    Ngoài 2 dòng cửa cuốn chính trên Saffedoor còn cung cấp cho quý khách hàng mua cửa cuốn tại Bình Phước các dòng cửa sau:

    Cửa cuốn song ngang sắt sơn tĩnh điện

    Cửa cuốn mắt võng sắt sơn tĩnh điện

    Cửa cuốn song ngang inox 304

    Cửa cuốn mắt võng inox 304

    CỬA CUỐN INOX

    Như mẫu mã đã thấy phía trên quý khách hàng có thể nhận ra ưu điểm của loại cửa cuốn này là ở độ thoáng, hình dáng đặc biệt mà vẫn đảm bảo an toàn. Khi đóng cửa vẫn quan sát được cả bên trong lẫn bên ngoài, phù hợp cho cửa cổng, ki ốt trong trung tâm thương mại, cửa tại các nhà xe, cổng khách sạn, ngân hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Chơn Thành nói riêng và lắp đặt cửa cuốn tại Bình phước nói chung xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn cũng như nhận giá tốt nhất nhé.

    Cửa cuốn mắc võng

    CỬA CUỐN LƯỚI MẮC VÕNG

    Cửa cuốn song ngang

    CỬA CUỐN SONG NGANG

    Lắp đặt cửa cuốn nhôm đức chơn thành gọi số: 090.307.1237 Mr Thế

    Lắp đặt cửa cuốn Đài Loan chơn thành gọi số : 090.690.1237 Ms. Trang

    Lắp đặt cửa cuốn đức Bình Phước gọi số: 090.960.1237 Mr Thế

    Lắp đặt cửa cuốn đài loan Bình Phước gọi số:090.690.1237 Ms. Trang

Chia sẻ trang này