1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giày Alexander MCqueen Unisex mua nhiều nhất 2020

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi hothiphuong, 17/4/20.

  1. MB+ - Giày Sneaker Alexander MCqueen mang những ưu điểm nổi bật so với những dòng giày khác: êm chân, dễ hết hợp đồ, dễ đi và đặc biệt là với màu trắng tinh khôi vô cùng thời thượng, không bao giờ lo lỗi mốt, là điểm nhấn cho mọi phong cách thời trang. Vậy nên không có gì lạ khi nó xứng đáng trở thành đôi giày “ruột” của bạn trong năm 2020 này.
    Vài nét về thương hiệu giày Alexander Mcqueen
    Là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ vương quốc Anh, dù với dòng sản phẩm giày Sneaker là “sinh sau đẻ muộn” so với các hãng giày đình đám khác, thế nhưng với những sản phẩm chất lượng, thời thượng và biết nắm bắt xu hướng đên giờ đây những đôi giày luxury giày sneaker bmt của hãng đã trở thành cái tên quen thuộc và được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp mà mất cứ những ai đam mê thời trang cũng không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Alexander MCQueen đã làm mưa làm gió trong giới mộ điệu toàn thế giới, đặc biệt là những tín đồ thuộc lớp trẻ và yêu thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng và hiện đại của Street Style. Ở phiên bản này, phần da đen ở gót sau giày được nam thêm đinh tán tạo ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo cho thiết kế vói phong cách giày thể thao bmt
    [​IMG]
    Giày Alexander McQueen Oversized Sneaker Phối Màu Trắng - Đen - Thiết kế kiểu dáng năng động, hiện đại. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, êm ái cho đôi chân khi di chuyển. Sản phẩm bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    Đôi giày có phần gót trang trí bằng đinh tán và chữ McQueen thêu màu trắng vô cùng ấn tượng, nổi bật trên lớp da lót màu đen.Phối màu trắng-đen trẻ trung năng động dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách.
    >>>giày sneaker bmt

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này