1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Trà trái cây chanh dây giải nhiệt ngày hè tại sao không thử ngay

Thảo luận trong 'Đặc sản' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 21/4/20.

  1. MB+ - Trà trái cây chanh dây là nước uống độc đáo, ngon miệng cho những ngày nắng nóng giúp giải khát và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Cách làm trà trái cây chanh dây cũng rất đơn giản nhưng công dụng lại vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra chanh dây còn là loại thực phẩm có chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp cơ thể bạn tan biết sự cảm giác mệt mỏi, uể oải ngay lập tức.

    Chanh dây là một trong những loại trái cây rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Nó được sử dụng trong pha chế nước uống, vừa giải khát hiệu quả, vừa cung cấp lượng lớn vitamin C, hỗ trợ phòng chống và điều trị các căn bệnh cảm

    [​IMG]

    Các lợi ích khi uống trà trái cây chanh dây:

    - Tăng cường hệ miễn dịch: Chanh dây là một loại trái cây thuộc họ cam quýt nên có hàm lượng vitamin C rất nhiều, vitamin A và axit amin. Những bạch cầu trong ơ thể giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và vi rút gây ra nhiễm trùng, chống oxy hóa mạnh mẽ cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

    - Kiểm soát lượng máu: Trong chanh dây có hàm lượng chất xơ cao do đó hỗ trợ cho quá trình hạ đường hết trong thực phẩm rất tốt cho các bệnh nhân bị tiểu dường. Ngoài ra chanh dây còn có khả năng giữ mức đường trong máu ổn định, giảm cholesterol xấu. Hơn nữa, hàm lượng sắt và kali có trong chanh dây giúp làm giãn mạch máu, giảm tình trạng tắc nghẽn máu.

    - Cải thiện hệ tiêu hóa: Trong chanh dây có phần ruột và vỏ chanh đây chính là loại thuốc chống nhuận tràng rất tốt. Hơn nữa, chanh dây có chứa thành phần lớn là chất xơ hòa tan do đó rất tốt cho hỗ trợ tiêu hóa.

    - Chống lão hóa làn da: Hàm lượng vitamin A và vitamin C trong chanh dây sẽ là khoáng chất làm chậm quá trình lão hóa, giúp cho làn da căng mịn, hồng hào. Tuy chỉ là thức uống hằng ngày nhưng chanh dây giúp hỗ trợ làn da trắng hồng, mịn màng, chắc khỏe.

    Một số lưu ý khi sử dụng chanh dây:

    Nếu bạn đang trong thời gian uống thuốc kháng sinh thì không nên uống chanh dây thường xuyên vì có tể làm giảm tác dụng phụ của thuốc.

    Đối với những ai đang trong tình trạng đau dạ dày nặng, chảy máu dạ dày thì nên cẩn thận uống trà trái cây chanh dây.

    Hạt trái cây chanh dây có nhiều chất xơ nhưng bạn nên bở bớt hại để dễ tiêu hóa và không gây viêm ruột.

    Trà trái cây chanh dây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những ngày oi bức, có tác dụng giảm đầy hơi, giải nhiệt lại còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy ngại gì mà không thử ngay ly trà trái cây chanh dây đi nào.

    Công thức đơn giản cùng Lafresh Đà Lạt

    - 80ml cốt trà lài
    - 60ml nước cốt chanh dây
    - 10ml mật ong
    - 200g đá bi

    Lắc đều hỗn hợp và thưởng thức ngay ly trà trái cây chanh dây mát lạnh. Bạn có thể chọn mua nước cốt chanh dây, mứt chanh dây tại La Fresh Đà Lạt để tự pha chế và thưởng thức tại nhà bất cứ lúc nào, bạn chỉ cần cho thêm ít đường vừa khẩu vị của mình, cho thêm ít đá, khuấy đều là có ngay lý trà trái cây chanh dây mát lạnh rồi đấy.

    Hãy liên hệ trực tiếp đến lafreshdalat.vn để chọn ngay các loại mứt trái cây, trà trái cây, sinh tố trái cây, nước ép trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp đảm bảo chất lượng.

    Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
    Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Điện thoại: 0633.555.063
    Email: lafresh.dalat@gmail.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này