1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bồn tắm gia đình, Bồn tắm Masage - Seltagroup

Thảo luận trong 'd. Xây dựng diễn đàn' bắt đầu bởi camnguyen, 21/4/20.

  1. MB+ - Công ty TNHH SELTA, tên giao dịch quốc tế SELTA CO., LTD , là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị vật liệu xây dựng nội thất tại Việt Nam.Selta Gruop chuyên phân phốisản phẩm như bồn tắm xông hơi massage, sel tắm tự động, chậu rửa bát bằng nguyên liệu titan, bồn tắm bằng acrylic siêu bền, bàn ghế nội thất các loại, gạch xây dựng và gạch trang trí...tại tất cả các tỉnh, thành trong cả nước.

    [​IMG]

    Bồn tắm là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong không gian nhà tắm của gia đình Việt hiện nay, bồn tắm được thiết kế với kiểu dáng và kích thước phong phú như: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm đứng,... với các kích thước khác nhau cho quý khách lựa chọn. Quý khách có thể lựa chọn kiểu dáng và kích thước bồn tắm cho phù hợp với không gian và thiết kế của phòng tắm gia đình.

    Đên với SELTA GROUP chúng tôi sẽ báo giá bồn tắm, khảo sát và lắp đặt tại nhà. Liên hệ ngay để chúng tôi được tư vấn chi tiết cho quý khách. Bên dưới là một số sản phẩm Bồn Tắm Cao Cấp Hàn Quốc mà Seltagruop đang phân phối.


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]



    XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM BỒN TẮM TẠI ĐÂY
    http://www.seltagroup.vn/bon-tam/23285.html

    Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.
    Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
    Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này