1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Azerbaijan quốc gia của những ngọn lửa

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi bgdoor, 27/4/20.

  1. MB+ - Azerbaijan quốc gia của những ngọn lửa


    Nằm trên trẻ ranh giới giữa Đông Âu và Tây Á, A-déc-bai-dan và Georgia là hai quốc gia nhỏ bé nhưng sung túc về những di sản văn hóa, lịch sử. Đây cũng chính là một trong các điểm kết nối quan trọng trên hành trình tuyến đường tơ lụa huyền thoại. Nằm trong vùng núi Caucasus hùng vĩ, A-déc-bai-dan Miền đất của Lửa" ẩn chứa vẻ đẹp thiên nhiên xuất sắc, gồm sông băng nguyên thủy có các hẻm núi và hồ nước, là môi trường phát triển hoàn hảo của thực vật và động vật.

    Georgia trứ danh với dãy Caucasus phủ tuyết, những nhà thờ dòng Orthodox và rượu chát. bên cạnh đó còn là cái nôi của đạo thiên chúa khi tín ngưỡng này xuất hiện trong khoảng năm 324 trước Công Nguyên. cho nên, nơi đây tụ họp phần đông những thánh con đường lộng lẫy, có đậm dấu ấn thời kì.

    tới đây cũng là thiên đường cho các du khách thích biển vì vào tháng năm, những bãi biển đi đây luôn chờ đón các “fan” của môn bơi lội và ngụp lặn. khách du lịch với thể nghỉ ngơi tại những khu spa vùng biển Caspi, thả sức lướt sóng, ngụp lặn và bơi thuyền. đặc thù hai khu nghỉ dưỡng Lankaran và Talysh tại đây trứ danh sở hữu nhà sản xuất liệu pháp tắm ngâm.

    [​IMG]

    Khu bảo tàng Gobustan, nằm bí quyết Baku khoảng hơn 60km về phía Tây Nam. Đây là một trong các di sản toàn cầu, được UNESCO xác nhận từ 5 2007. Khu bảo tồn được hình thành nhằm bảo tồn những hình khắc trên đá từ thời xưa, những núi lửa phun bùn trong vùng này. sở hữu hơn sáu.000 hình khắc trên đá, trình bày cuộc sống và bản sắc người nguyên thủy, các trận đấu và hệ mặt trời từ khoảng 40.000 năm trước.

    Phổ cổ Icherisheher, khu vực cổ nhất của thành thị Baku được hình thành khoảng thế kỷ 12.

    Chụp hình Tháp Maiden Tower hay còn gọi là Giz Galasi, được xây dựng vào thế kỷ 12 bao vòng vèo thành thị. cộng cung điện của Shirvanshah ở trọng điểm phường cổ, đã được xác nhận là di sản thế giới UNESCO vào 5 2000.

    Cung điện Shirvan Shakhs Palace, được vun đắp từ thế kỷ 15 trong triều đại nhà vua Shirvanshahs. Công trình được UNESCO xác nhận như 1 viên ngọc của kiến trúc Azerbaijan.

    lên đường nơi Sheki, ngôi làng bé nhỏ nằm nép mình bên dãy Caucasus hùng vĩ, một trong các điểm ngừng chân quan trọng trên con đường tơ lụa huyền thoại.

    Hồ Nohurgol nổi tiếng bởi nước hồ sở hữu một màu xanh lam đặc trưng cùng có sự rộng rãi, phong phú của hệ sinh thái.

    Lên khu spa trượt tuyết to nhất ở Azaerbaijan, Tufandagh Mountain khách sạn bằng cáp treo.

    thực tế bắn súng độc đáo, thú vị ở Gabala Shooting Club.
    : ádasdasd

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này