1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

3 mẫu ghế sofa màu hồng đẹp ấn tượng

Thảo luận trong 'Trao đổi, cho tặng' bắt đầu bởi Anhlee98, 1/5/20 lúc 22:27.

  1. MB+ - Ghế sofa màu hồng mang tới sự trẻ trung, lãng mạn và thoải mái tạo nên luồng sinh khí mạnh mẽ và hứng khởi khi được bài trí trong không gian của gia đình. Đây là tone màu khá kén chọn nhưng nếu biết cách sắp xếp và bài trí phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu không gian ấn tượng và cá tính.


    Ghế sofa màu hồng hợp với tuổi nào?


    Theo phong thủy, màu hồng thuộc hành Hỏa cùng với nhóm màu vàng, đỏ, cam... và chiếu theo quy luật ngũ hành thì màu hồng rất hợp với những người có mệnh Hỏa và Thổ. Bởi hỏa của màu hồng đi với mệnh hỏa sẽ cùng là bản mệnh, đi với mệnh thổ là tương sinh tốt. Nếu chiếu theo quy luật tự nhiên mọi thứ khi cháy hết nó sẽ thành cát bụi và tốt thêm cho đất. Do màu hồng thuộc hỏa nên những người mệnh kim, thủy, mộc nếu thích màu hồng thì sử dụng những bộ sofa màu hồng phối với các màu sắc khác để tạo nên sự trung hòa.


    Ghế sofa màu hồng mang lại không gian sống tinh tế, thể hiện tốt cá tính của gia chủ và tạo nên điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian bài trí. Với thiết kế màu hồng nhã nhặn phù hợp với những căn phòng có gam màu sáng và bài trí theo phong cách hiện đại. Đa số những mẫu ghế sofa màu hồng được làm từ chất liệu bọc vải, nỉ... màu hồng sẽ có gam màu đa dạng từ: Hồng nhạt, hồng đậm, hồng phai, màu phớt hồng, tím hồng... Tùy vào sở thích và không gian bài trí mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế sofa màu hồng phù hợp.


    3 mẫu ghế sofa màu hồng đẹp được ưa chuộng hiện nay


    Hiện nay, ghế sofa màu hồng được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu, kiểu dáng vô cùng đa dạng... giúp mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian. Dưới đây là 3 mẫu ghế sofa màu hồng được ưa chuộng mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian bài trí đẹp và ấn tượng hơn.


    + Sofa văng màu hồng


    Ghế sofa văng màu hồng được thiết kế tinh tế bài trí phù hợp cho nhiều không gian khác nhau, là giải pháp hoàn hảo cho không gian vừa và nhỏ. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng thiết kế 2 chỗ mang phong cách hiện đại với hệ thống chân gỗ cứng cáp mang lại sự chắc chắn cho người ngồi. Hoặc mẫu sofa văng dài kiểu dáng cong đặc biệt sử dụng trong spa, phòng khách. Chất liệu vải mềm mại mang lại sự êm ái với màu hồng tinh tế, nhẹ nhàng giúp căn phòng ấn tượng hơn.


    + Ghế sofa tân cổ điển màu hồng nhạt


    Là mẫu ghế sofa mang phong cách tân cổ điển, ghế sofa màu hồng nhạt mang lại sự tinh tế cho không gian, nét đặc trưng của sản phẩm là từ đường cong và kỹ thuật may rút cúc giúp cho bộ sofa đẹp và sang trọng hơn. Sử dụng chất liệu vải tinh tế, điểm nhấn là từ hệ thống tay vịn, chân ghế được tiệm tròn và phủ lớp sơn màu chống mối mọt, sản phẩm mang lại sự êm ái và thoải mái phù hợp với lối kiến trúc Hoàng Gia, châu âu. Đặc biệt, màu hồng nhạt thể hiện cá tính riêng, với họa tiết sang trọng và tinh tế mang tới không gian sống tiện nghi và đẳng cấp hơn.


    + Sofa đơn nhỏ màu hồng đẹp


    Mẫu ghế sofa đơn nhỏ màu hồng có kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển dễ dàng và bài trí phù hợp cho mọi không gian từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng giải trí... Không chỉ giúp tối ưu diện tích đáng kể đối với không gian nhỏ hẹp, mà ghế sofa đơn màu hồng còn giúp lấp đầy không gian rộng lớn. Với chất liệu nhung êm ái, cùng khung ghế bằng gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ giúp mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho căn phòng.


    Trên đây là 3 mẫu ghế sofa màu hồng được ưa chuộng mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ, để được tư vấn cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0916.655.119 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu mẫu sofa tốt nhất, phù hợp với không gian bài trí, hợp phong thủy, mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này