1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Đà Nẵng Những người công nhân đi đầu ngành cà phê ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi hoanggviett, 4/5/20 lúc 18:00.

  1. MB+ - Ngành cà phê – giải khát chưa bao giờ sôi động như những ngày đương thời trên mọi vùng miền Việt Nam. Và 43 Factory Coffee Roaster là những người đi đầu cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực đầy sức hút này.

    Ngành cà phê – giải khát nóng lên trong những năm gần đây với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, cửa hàng lớn nhỏ. Từ các ông lớn trong ngành kinh doanh cho đến những cá nhân, hộ gia đình đều muốn giành một chút thị phần nhỏ trong miếng bánh đã vô số người ngóng trông.

    >> Khám phá thêm về hương vị của Good Coffee in Da Nang

    Những cái tên đã thành thương hiệu xuyên lục địa như Starbucks, The Coffee Bean & Tea Leaf đổ bộ vào Việt Nam; Những chuỗi cà phê đã thành danh trong giới trẻ như Cộng, The Coffee House, Phúc Long Coffee & Tea… và hàng vạn cái tên thương hiệu cá nhân khác đã cùng tạo nên một thị trường khốc liệt của ngành cà phê – giải khát.

    Mỗi người phục vụ, mỗi bạn pha chế nằm trong hệ thống vận hành của ngành đều hết mình mọi ngày để tạo nên guồng quay không ngừng dưới một mô hình riêng. Nhưng ở 43 Factory Coffee Roaster – Xưởng rang cà phê tại Đà Nẵng – những thành viên dưới mái nhà chung lại có tên riêng khác là Người công nhân. Những người công nhân tạo nên một 43 Factory Coffee Roaster đi đầu ngành cà phê ở Đà Nẵng nói riêng, làn sóng cà phê thứ 3 ở Việt Nam nói chung.

    Cà phê được phục vụ tại Xưởng là những hạt cà hảo hạng được nhập khẩu từ những nông hộ uy tín trên thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain để truy nguyên nguồn gốc, giá mua bán, chất lượng ghi nhận theo thời gian cùng những đánh giá khách quan của giới chuyên gia. 43 Factory Coffee Roaster cũng luôn hướng đến mục đích phải trả hoa hồng cho người nông dân và ủng hộ các đơn vị đối tác trích doanh thu cho quỹ bảo tồn sinh học, nghiên cứu khoa học, thành lập các quỹ hỗ trợ kiến thức và tài chính cho nông hộ theo nhiều hình thức.

    Là một thành viên trong sự vận động của ngành cà phê Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, 43 Factory Coffee Roaster luôn chọn những bước đi vì sự phát triển bền vững, đem lại lợi ích cho người nông dân, khách tiêu dùng cũng như phục vụ và bảo vệ môi trường. Những tách cà phê Farm-to-cup đều đem lại trải nghiệm, và trải nghiệm thì phải đậm sâu và thực chất. Đó luôn là mong mỏi 43 Factory gửi gắm trong những vị cà phê Specialty.

    Công việc phục vụ tại cửa hàng cà phê thường có tuổi nghề thấp và sự hời hợt trong gắn bó. Tại 43 Factory Coffee Roaster, điều đó lại không phải thực tế. Những người bạn đến với Xưởng bằng sự nhiệt tuyết thúc đẩy trong mình, cùng khát khao được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Tình cảm cùng kiến thức và kỹ năng trong suốt quá trình làm việc gặt hái được là vết keo chắc chắn đưa mọi người công nhân gắn bó lâu dài với môi trường làm việc tích cực.

    Nhờ đó, những người công nhân trẻ tuổi cùng góp phần xây dựng nên một 43 Factory Coffee Roaster đi đầu trong làn sóng cà phê thứ 3 tại Việt Nam.

    Nguồn : https:/43factory.coffee/nhung-nguoi-cong-nhan-di-dau-nganh-ca-phe-o-da-nang.html
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này