1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Mở bán giai đoạn 2 Liền Kề Nam 32 Westpoint Hoài Đức Giá từ trên 3 tỷ

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi thangmt, 5/5/20 lúc 08:37.

  1. MB+ - đô thị nam 32 do Lũng Lô 5 đơn vị trực thuộc Bộ Quốc Phòng làm cho chủ đầu tư. Công trình tọa lạc tại thị trấn Trạm Trôi, trọng điểm hành chính huyện Hoài Đức, cách Cầu Giấy 8km, quý khách chỉ mất 15p chạy xe theo các con phố Quốc Lộ 32 hoặc đường tây thăng long hướng đi Sơn Tây sẽ mang mặt tại Dự án.
    Tổng diện tích 47ha trong ấy 5ha được quy hoạch khiến cho đất công cùng và hồ điều hòa.
    Mọi thông tin liên hệ phòng kinh doanh: 0968.66.0002
    Tổng mức đầu tư thời kỳ 1 của Công trình hơn một.700 tỷ đồng, quy mô dân cư khoảng 12.000 người.
    những sản phẩm tại Liền kề nam 32 gồm: Nhà ở thấp tầng, nhà vườn, biệt thự song lập, nhà ở thương nghiệp, chung cư cao tầng, trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, nhà ở phường hội, quảng trường trọng điểm.
    + Diện tích những căn liền kề: 72m2, 78m2, 81m2, 96m2, 100m2, 111m2, 157m2.
    + Diện tích các căn biệt thự: 200m2 đến 300m2.
    [​IMG]
    giá tiền những căn liền kề chỉ hơn 3.3 tỷ đồng bao gồm nhà và đất. Sở hữu tiến độ đóng tiền chia làm 6 đợt. Được nhà băng hỗ trợ vay vốn sở hữu lãi suất giảm giá.
    Tiến độ Công trình hiện tại đang xây thô và hoàn thiện thời kỳ một. 1 Số dãy liền kề đã hoàn thiện và bàn giao. Người mua sắm thời điểm hiện nay sẽ thỏa thuận mua bán mang chủ đầu tư Lũng Lô 5 và sẽ nhận bàn giao nhà trong năm 2022.
    [​IMG]
    Vậy xuất xứ nào khiến người dùng tuyển lựa dự án?
    1. Hoài Đức lên quận mở ra rộng rãi thời cơ cho nhà đầu cơ.
    + có thể thấy, lúc chuyển dịch trong khoảng quận lên quận, Hoài Đức phải đầu tư lớn về vun đắp phát triển cơ sở bằng việc nâng cấp, hoàn thiện và mở rộng hạ tầng cơ sở, các Công trình chuyên dụng cho an sinh xã hội. Chính những điều này sẽ lôi kéo các cư dân ở những huyện khác về đây sinh sống làm giá nhà đất tại Hoài Đức sẽ tăng mạnh chỉ mất khoảng tới.
    2.Liền kề nam 32 sinh bền lợi vững.
    + Hoài Đức sở hữu giá BĐS rẻ hơn so mang những thị xã phụ cận. Điển hình là Mỹ Đình với giá từ 150 tr/m2, khi mà đấy Hoài Đức chỉ mang giá 30 - 40 tr/m2. Một trong các Dự án đất nền được lọt vào mắt các nhà đầu tư là Liền kề nam 32. Công trình mang giá chỉ trong khoảng 28 tr/m2.
    + Tọa lạc tại tuyến đường QL 32, trung tâm phố Trạm Trôi, gần các cơ quan hành chính đầu não của Hoài Đức, cách thức Mỹ Đình chỉ 6km, quý khách chỉ mất 15p chạy xe là tiếp cận được những TTTM, những trường đại học, những bệnh viện tiếng tăm. Con đường QL32 nằm trong kế hoạch bề ngoài thành phố hai bên tuyến phố Cầu Diễn QL32 được duyệt bởi chủ tịch đô thị.
    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này