1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nhẫn nữ đẹp con cóc có ý nghĩa gì? Cách đeo nhẫn con cóc đúng phong thủy

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi ngocdung7888, 5/5/20 lúc 08:53.

  1. MB+ - Ý nghĩa phong thủy của nhẫn nữ con cóc
    Cóc là con vật quen thuộc trong cuộc sống con người, đặc biệt là bà con ở vùng nông thôn. Thêm vào đó, cóc cũng đã xuất hiện trong các câu ca dao, tục ngữ, truyện cổ tích với mệnh danh “cậu ông trời”. Do đó, nếu thấy cóc xuất hiện tức là báo hiệu của mưa, mang đến một mùa màng bội thu, vạn vật sinh sôi nảy nở. Chính vì ý nghĩa này mà những người đeo nhẫn con cóc sẽ có tác dụng trong việc thu hút tài lộc, vận khí và sự may mắn sẽ đến với mình. Nhiều người cho rằng, nhẫn đẹp con cóc hay trang sức nữ có hình con cóc đều là vật may mắn, thần tài kéo của.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhẫn đẹp con cóc được các thương hiệu trang sức chế tác đẹp mắt với nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, trong đó có nhẫn con cóc, nhẫn con cóc ngậm tiền vàng, nhẫn đẹp con cóc ngậm ngọc, nhẫn đẹp con cóc đeo vàng ở cổ, nhẫn con cóc đính đá…mang đến sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng.

    Một số điều cấm kỵ khi đeo nhẫn đẹp con cóc

    nhẫn con cóc là một trang sức phong thủy, do đó, bạn cần phải đeo đúng như đã chia sẻ bên trên, đồng thời ghi nhớ một số điều cầm kỵ được nói đến dưới đây để tránh rước họa vào thân.

    Không được lựa chọn chất liệu chế tác nhẫn đẹp khắc với cung mệnh của mình:

    Hiện nay, để chế tác nhẫn đẹp con cóc hay nhẫn đẹp cóc ngậm vàng, các thương hiệu trang sức đều kết hợp hài hòa các chất liệu với nhau để mang lại một phong thủy tốt nhất cho người đeo. Do đó, bạn thuộc cung mệnh nào thì nên chọn chiếc nhẫn có chất liệu phù hợp, không nên chọn chiếc nhẫn đẹp khắc với chính mình.

    [​IMG]

    Cụ thể, người mệnh Thổ không được đeo nhẫn đẹp con cóc bằng gỗ, vì gỗ thuộc Mộc mà theo quy luật tương khắc của ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Trong khi đó, người mệnh Hỏa không nên đeo một chiếc nhẫn đẹp cóc bằng Thạch anh tím vì nó thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc với Hỏa theo phong thủy. Còn người mệnh Mộc không nên đeo nhẫn đẹp cóc từ kim loại vì Kim khắc Mộc.

    Không được lựa chọn màu sắc trên chiếc nhẫn đẹp trái với cung mệnh của mình.

    Mỗi người có mỗi cung mệnh khác nhau và mỗi cung tương sinh và tương khắc với một số màu sắc nhất định. Theo phong thủy, bạn nên chọn một chiếc nhẫn con cóc có màu sắc phù hợp nhất với mình. Do đó, người thuộc mệnh Hỏa phải tránh dùng nhẫn đẹp con cóc được chế tác có màu đen, tím. Người mệnh Thổ tránh dùng nhẫn đẹp cóc màu xanh. Còn người mệnh Kim tránh dùng nhẫn đẹp con cóc màu đỏ, màu da cam. Trong khi đó, người mệnh Thủy tránh dùng nhẫn cóc màu vàng, nâu và người mệnh Mộc tránh dùng nhẫn con cóc màu trắng.

    Cách đeo nhẫn đẹp con cóc đúng phong thủy

    Theo các chuyên gia phong thủy, con cóc là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, còn đồng tiền hay viên ngọc đều là biểu trưng cho châu báu, của cải, phú quý, sung túc. Chính vì thế, để chiếc nhẫn đẹp thật sự mang đến những điều tốt lành cho chủ nhân thì bạn phải biết đeo chiếc nhẫn đẹp này đúng phong thủy.

    Theo đó: Ban ngày khi đeo nhẫn đẹp này, bạn phải để miệng con cóc hướng ra bên ngoài để thu hút tài lộc, rước tiền của vào nhà. Còn buổi tối, bạn nên đeo nhẫn ngược lại, miệng cóc quay vào người để tránh việc nhả tài lộc ra ngoài. Thông thường, do chiếc nhẫn đẹp được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo với nhiều họa tiết nên chủ nhân thường tháo nhẫn đẹp con cóc trước khi đi ngủ để tránh việc gãy, làm trầy xước chúng.

    [​IMG]

    Khi đeo nhẫn con cóc, bạn cũng nên lựa chọn một ngón tay đeo phù hợp nhất để thể hiện được cái “tôi” cá nhân riêng. Với việc đeo nhẫn ở ngón cái, bạn sẽ thể hiện được sự oai phong riêng của mình, phụ kiện sẽ giúp chủ nhân mở rộng con đường thăng tiến trong làm ăn, kinh doanh.

    Nếu bạn đeo nhẫn con cóc ở ngón trỏ sẽ giúp mối quan hệ giữa chủ nhân và mọi người xung quanh được tốt đẹp hơn. Trong khi đó, bạn đeo chiếc nhẫn đẹp này ở ngón giữa sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp bản thân, giúp bạn thể hiện chính mình, phụ kiện sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Còn đeo nhẫn đẹp con cóc ở ngón áp út sẽ biểu trưng cho sự hạnh phúc, hỗ trợ đường tình duyên luôn suôn sẻ và viên mãn. Còn khi đeo nhẫn nữ con cóc ở ngón út sẽ giúp chủ nhân thu hút năng lượng từ bên ngoài, giúp tăng may mắn trong cuộc sống.

    Như vậy, một chiếc nhẫn nữ đẹp con cóc ngoài là phụ kiện mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho quý cô thì nó còn là trang sức phong thủy có tác dụng hữu ích trong việc thu hút tài lộc, may mắn và vượn khí. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu ngay một chiếc nhẫn này thì hãy liên hệ ngay với thương hiệu APJ để được tư vấn kỹ càng nhất nhằm có được một mẫu trang sức làm đẹp như ý nguyện. Hãy để APJ cùng bạn đồng hành trong cuộc sống.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-trang


    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 -
    Email: cskh@apj.vn

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
    : nhan nu

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này