1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Quy chế học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hệ vừa học vừa làm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi phuongqn, 5/5/20 lúc 14:56.

  1. MB+ - địa điểm tư vấn Nhập học Cao đẳng Y Dược TPHCM tổng hợp các quy chế tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa hành nghề giúp thí sinh chủ động quá trình.
    Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
    Để có thể học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hay bất kỳ Ngành học nào, thí sinh cũng cần phải đáp ứng những điều kiện trong quy định tuyển sinh dựa quy định của Bộ GDĐT GD&ĐT hay Bộ LĐTB&XH (đối với hệ Cao đẳng). Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tiến hành xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM,... Với điều kiện Tuyển sinh đơn giản như sau:

    • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
    • Trường hợp những thí sinh liên thông chéo chuyên khoa như: thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,… muốn sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thì cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên khoa phù hợp với Ngành học với thời gian dạy học là 3 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn tất các phương pháp học.
    • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
    Lưu ý, Trường hợp những thí sinh đã tốt nghiệp ở nước ngoài có văn bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp được công nhận văn bằng theo quyết định của Bộ. Thí sinh cần tìm hiểu đánh giá hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh,...trong thực hiện chuẩn bị những gì để có thể gửi về ban giám hiệu nhà trường sớm nhất. Đảm bảo được những điều kiện đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội để có thể trở thành sinh viên của Trường mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

    [​IMG]

    học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM cần giấy tờ gì trong hồ sơ?
    căn cứ đúng quyết định của Bộ LĐTB&XH, thí sinh cần đảm bảo những giấy tờ trong hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

    • Phiếu đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur;
    • Bản y sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hay Trung cấp nhóm chuyên khoa sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
    • Bản y sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
    • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi Các dược sĩ tên, hiện nay sinh, nơi sinh;
    • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ Ngoài ra các dược sĩ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
    Phương thức Tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?
    Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Nhập học học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM căn cứ hình thức thi tuyển. Những đối tượng Tuyển sinh là các người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược muốn đào tạo liên thông cần phải tham dự thi tuyển 3 môn gồm: hai môn cơ bản và một môn cơ sở nghề (hoặc thực hành nghề).

    Đề thi những môn cơ bản được lấy từ ngân hàng đề thi của Cục Khảo thí và kiểm định uy tín giáo dục thuộc Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo LĐTB&XH. Đề thi môn Văn phòng ngành (hoặc thực hành nghề) do Hiệu trưởng ban giám hiệu nhà trường nội quy.

    Do đó thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ cũng như ôn luyện thật kỹ để có kết quả tốt nhất!

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này